Từ Đà Nẵng đi Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đường nào gần

09:44:14 30-08-2018

Hỏi: “Sắp tới bạn thân của mình từ Hà Nội vào Đà Nẵng chơi và mình muốn dẫn bạn ấy đi núi Thần Tài mà khổ nỗi mình không biết từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km. Mình nên đi trong ngày hay đi 2 ngày là đẹp? Đi tới đó có đồ ăn thức uống gì không hay là mình phải tự mang đi? Bạn tư vấn giùm mình với.

Hỏi: “Sắp tới bạn thân của mình từ Hà Nội vào Đà Nẵng chơi và mình muốn dẫn bạn ấy đi núi Thần Tài mà khổ nỗi mình không biết từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km. Mình nên đi trong ngày hay đi 2 ngày là đẹp? Đi tới đó có đồ ăn thức uống gì không hay là mình phải tự mang đi? Bạn tư vấn giùm mình với. Cảm ơn bạn!” – Bạn Mai Lan, ở Đà Nẵng hỏi.

Người Đà Nẵng mà không biết tới suối khoáng nóng núi Thần Tài thì có phải là sơ suất không cơ chứ. Khoảng cách từ Đà Nẵng đến công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km thì cứ tra google map là ra nhưng mà để chỉ được đường từ Đà Nẵng đi núi Thần Tài thì mời bạn đọc những dòng chia sẻ bên dưới đây của mình nhé.

Từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km? Hướng dẫn đường đi du lịch núi Thần Tài từ trung tâm Đà Nẵng
Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

 

Giới thiệu về núi Thần Tài và suối khoáng nóng

Ở Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với Bà Nà hill, với, công viên châu Á, với cầu rồng phun lửa, cầu xoay mà người dân ở đây còn kháo nhau một địa điểm vô cùng tuyệt vời đấy bạn ạ. Địa điểm mà mình nói đến chính là suối khoáng nóng ở Núi Thần Tài.

Bạn có biết là khi ánh mặt trời xuống núi thì cũng là lúc cái lạnh đặc trưng của Bà Nà hòa vào với dòng khoáng nóng từ độ sâu hàng ngàn mét dưới lòng đất, xuất lộ, phun trào qua những khe đá, tạo nên những làn khói vừa huyền ảo, vừa lãng mạn, nên thơ. Dẫn người yêu tới đây thì tuyệt vời luôn đó bạn.

Một điều đặc biệt trong thiết kế ở công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là tất cả đều được sử dụng vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Này nhé: bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân của làng đá mỹ nghệ Non Nước dày công cắt gọt, đục đẽo để tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn.

Điều làm nên tên tuổi của suối khoáng nóng núi Thần Tài mà cho dù đường từ thành phố Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài như thế nào mọi người vẫn đổ về đầy là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên). Ở chính nơi  này bạn sẽ cảm nhận được cái ấm nóng của nước khoáng và cái lạnh từ dòng nước đầu nguồn, được hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng xanh thẳm, thoát bỏ những mệt mỏi, bộn bề cuộc sống.

Nếu bạn còn băn khoăn khoảng cách từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bao nhiêu km thì đã có mình, bản đồ sống ở đây rồi bạn nhé.

Thành phố Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km? Hướng dẫn đường đi du lịch núi Thần Tài từ Đà Nẵng

Kinh nghiệm di chuyển từ Đà Nẵng đến Công Viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài 

Từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bao nhiêu km? Suối khoáng nóng núi Thần Tài nằm trong khu vực bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 30km về phía Tây.

Đường từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài có 2 hướng bạn đều có thể dễ dàng tự mình di chuyển như sau:

Đường từ Đà Nẵng đi công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài: Cách di chuyển từ trung tâm Đà Nẵng tới suối khoáng nóng Thần Tài

</div>
<div class=

Tin mới

Tin cũ hơn