TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM?

13:56:15 06-11-2017

Từ Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khám phá thêm nhiều điểm du lịch mới lạ đặc sắc tại phố cổ Hội An và vùng đất Quảng Nam kề cận. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn cũng cần phải nắm rõ hành trình từ Đà Nẵng đi Hội An.

 

TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM?

Từ Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khám phá thêm nhiều điểm du lịch mới lạ đặc sắc tại phố cổ Hội An và vùng đất Quảng Nam kề cận. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn cũng cần phải nắm rõ hành trình từ Đà Nẵng đi Hội An.

 

Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Hội An

Hiện nay, Quảng Nam chưa có một sân bay nào đi vào hoạt động chính thức đưa khách trực tiếp từ các tỉnh đến thẳng Hội An. Sân bay duy nhất của Quảng Nam hiện tại là sân bay Chu Lai, cách Hội An khá xa về phía Đông, do cung cách phục vụ các chuyến bay cần phải được nâng cấp thêm nên không được nhiều hành khách chọn lựa. Vì vậy, hành khách thường lựa chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng và từ Đà Nẵng du lịch đến Hội An. Chỉ với 30km, tức là khoảng 40 phút đi đường, là bạn đã có thể đặt chân đến Hội An thăm thú cảnh đẹp, gần hơn so với 80km đi từ sân bay Chu Lai đến Hội An.

 

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km hình 1

 

Lộ trình và các phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Nếu đi phượt, bạn có thể đi xe máy với lộ trình như sau:

+ Đi theo quốc lộ 1 về phía Nam khoảng 27km và rẽ trái vào đường Vĩnh Điện đi thêm 10km. Vào Hội An đi theo đường Huỳnh Thúc Kháng. Với hành trình này, từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km? Mất khoảng gần 40km cho hành trình này.

 

+ Hành trình thứ 2 sẽ ngắn hơn, như đã nói ở trên, chỉ với 30km cho những ai còn đang phân vân không biết từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km. Theo đó, từ Đà Nẵng, bạn đi vào tỉnh lộ Đà Nẵng - Hội An để đến Hội An. Tiện đường có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn.

 

Cách đơn giản hơn để bạn có thể đến Hội An là đi bằng tuyến xe bus số 1 từ bến xe Đà Nẵng đến bến xe Hội An. Xe chạy từ 5h30 đến 17h30 các ngày, mỗi tuyến cách nhau 20 phút với chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể đi taxi đến Hội An. Tất nhiên chi phí sẽ cao hơn nhiều và trải nghiệm của bạn trên đường đi sẽ không đặc biệt bằng hai lựa chọn bên trên.

  

 Tổng Đài Đặt Vé Tour Đà Nẵng đi Hội An, Bà Nà, Huế, Cù Lao Chàm

0905.516.026 - 0948.7777.43