Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ WTM 2016
WTM London là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 11 hàng năm tại thủ đô London, vương quốc Anh. Tham gia Hội chợ WTM 2017 là dịp để Việt Nam xây dựng hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và Châu Âu nói chung. Đồng thời cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác tại thị trường Anh.
Năm nay, Tổng cục Du lịch chủ trì tham dự Hội chợ với Gian hàng chung Việt Nam rộng 252m2. Chủ đề gian hàng là tập trung giới thiệu điểm đến các dòng sản phẩm chủ đạo của du lịch Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với các vị quan khách, đối tác và du khách.
Đồng hành cùng Tổng cục Du lịch tại WTM London 2017 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như: tập đoàn Vingroup; tập đoàn khách sạn Mường Thanh; tập đoàn Thiên Minh; công ty cổ phần HG; Saigontourist; Hanoitourist; công ty du lịch Asian Travel; Veranda; du thuyền PARADISE VIETNAM; công ty du lịch Fiditour; công ty du lịch Vietravel… cùng Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Quảng Bình và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội.
Tham dự hội chợ lần này, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều các hoạt động như: giới thiệu điểm đến, quảng bá sản phẩm du lịch Việt Nam; tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung tâm báo chí của Hội chợ...
Tại gian hàng, sẽ có các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống như: múa rối nước, biểu diễn nhạc cụ dân tộc và trình diễn áo dài đặc sắc giới thiệu tới các quan khách và công chúng đến tham quan hội chợ.
Hội chợ WTM 2016 thu hút hơn 21.216 đại diện ngành du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng 2.768 phóng viên báo chí, truyền thông và 9.126 buyer quốc tế.