Các trang web mua bán xe oto tốt nhất cho ai cần

14:38:19 31-01-2019

Đây là  các trang web mua bán ô tô lớn ở Việt Nam cho phép đăng tin free, bác nào có nhu cầu bán xe thì cứ đăng hết các trang này đảm bảo các bạn bán được xe nhanh nhất.

Otofun.net
Ô Tô Fun là chuyên trang về xe ô tô bốn bánh. Có lẻ các bạn đại gia thì vào đây xem là hợp lý nhất. Thật ra mà nói thì số người sở hữu xe bốn bánh tại Việt Nam không nhiều lắm chủ yếu là các đại gia doanh nghiệp, hoặc con nhà giàu mới có xe này thôi. Tuy nhiên nếu bạn đam mê về xem ô tô thì vẫn có thể tham khảo cũng tốt cho bạn, biết đâu sau này bạn sẽ mua được xe ô tô thì sao nào. Các tai cò, môi giới, dân buôn bán xe thì vào đây cập nhật thông tin xe mới nhất. Tại đây có thông tin về các cuộc triển lãm xe trên thế giới nữa.

otofun

Banxehoi.com
Mục đích của webiste là nhằm cung cấp những thông tin chính xác và mới nhất về các dòng xe, diễn biến của thị trường xe hơi trong và ngoài nước; thông số kỹ thuật, giá cả; những thông tin đánh giá và so sánh các loại xe từ các chuyên gia hàng đầu… Qua đó, Banxehoi.com mong muốn trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

 

Choxe.net
Chợ xe được xem là trang mua bán xe ô tô xe máy lớn nhất hiện nay. Với đầy đủ các loại xe ô tô, xe máy đang có trên thị trường. Đặt biết có danh sách Salo bán ô tô trên cả nước trưng bài các dòng xe bốn bánh tại đây khá phong phú bạn nên tham khảo nhé. Thêm nữa là có cả diễn đàn cho bạn dễ dàng trao đổi thông tin về xem giữa các thành viên.

choxe

 

Otosaigon.com
Ô Tô Sài Gòn được xem là điễn đàn ô tô của Miền Nam tại TPHCM. Chuyên cung cấp thông tin về xe mới, diễn đàn thảo luận về xe và có cả chợ mua bán xe nữa. Nếu bạn đam mê bốn bánh thì vào đây tham khảo tìm kiếm cơ hội mua bán nhé.

 

Bonbanh.com
Bốn Bánh được xem là điễn đàn ô tô lớn nhất hiện nay với đầy đù tất cả các loại, dòng xe bốn bánh đời mới, đời cũ điều có tại đây. Trang này cũng có hổ trợ cho người mua và người bán đăng tin miễn phí tại đây.


Autopro.com.vn
Auto-Pro là kênh thông tin xe hơi, ô tô, xe máy nổi tiếng hiện nay. Chuyên cung cấp thông tin đánh giá xe, tư vấn kỹ thuật, thông về văn hóa xe và video giới thiệu về xe.


Sanotovietnam.com.vn
Nhiều người đánh giá sàn oto là một trong những web có tốc độ tăng trưởng về lượt truy cập nhất với gần như đầy đủ các loại ô tô trên thị trường. Đặc biết web có danh sách các Salon ôtô ở khắp nơi trên đất nước giúp mọi người có thể tham khảo chi tiết hơn. Ngoài ra, trang còn có diễn đàn để mọi người có được sự tương tác, thảo luận, chia sẻ tốt nhất về xe hơi.

 

http://thuexeotodanang.com.vn