Vikolor – Lễ hội Sắc màu Việt Nam tung hoành Đà Nẵng 09/09/2017

09:13:38 19-08-2017

Tham gia chương trình Vikolor – Sắc Màu Việt Nam, tất cả các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hung phấn với những trò chơi thú vị như: Con đường màu sắc, lễ hội ánh sang 3D và đêm lễ hội âm nhạc DJ cực kỳ chất lượng.

Vikolor – Lễ hội Sắc màu Việt Nam tung hoành Đà Nẵng 09/09/2017

Vì vậy, khi tham dự trường chình này tất cả những người tham gia sẽ tìm thấy niềm vui với đồng nghiệp, bạn bè, đặc biệt đây là cầu nối dành cho tất cả các bạn trẻ có thể gắn kết với nhau.

Nếu như mỗi bạn có thể có những trải nghiệm cảm xúc khác nhau thì “Đường chạy màu sắc” sẽ là một thứ ngôn ngữ không dành để nói mà nó là một trải nghiệm chung dành cho tất cả các bạn. Với chương trình này, chúng tôi sẽ tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên với gia đình, bạn bè đồng nghiệp của bạn.

Chương trình sẽ tạo nên gắn kết giữa những người bạn mới và cũng là để diễn tả được tình yêu thương của mình một cách ấn tượng nhất với những người đặc biệt nhất.

Sau đường chạy sắc màu chúng ta đã đến gần với nhau đã làm quen vui vẻ và tiếp tục sẽ đến với lễ hội ánh sang 3D cực kỳ đẹp mắt.

 

Sau những đoạn đường chạy màu sắc – ánh sáng 3D chúng ta cùng đến với cùng thưởng thức đêm nhạc hoành tráng. Những gương mặt DJ nổi tiếng nhất Việt Nam cùng thế giới sẽ mang đến cho chúng ta một cảm giác thăng hoa trong lễ hội này.

Vikolor – Lễ hội Sắc màu Việt Nam tung hoành Đà Nẵng 09/09/2017 1

Đường chạy màu sắc là lễ hội sắc màu được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam. Khi tham gia trương trình này, người tham dự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua các trò chơi – cùng nhau kết nối bạn bè trên khắp cả nước.