Bánh xèo Bà Dưỡng - Quán ăn

01:18:07 13-03-2017

Bánh xèo Bà Dưỡng - Quán ăn Muốn thử hết món ngon Đà Nẵng không thể quên điểm mặt món bánh xèo. Và quán “đinh” cho món này phải kể đến “bánh xèo Bà Dưỡng”.

Bánh xèo Bà Dưỡng - Quán ăn

Muốn thử hết món ngon Đà Nẵng không thể quên điểm mặt món bánh xèo. Và quán “đinh” cho món này phải kể đến “bánh xèo Bà Dưỡng”.

Quán ăn bánh xèo bà dưỡng đà nẵng

Mặc dù quán nằm trong hẻm nhưng đã là dân Đà Nẵng mê ẩm thực thì ai cũng rành đường đến bánh xèo Bà Dưỡng. Nếu bạn không phải người Đà Nẵng cũng không sao. Có thể đi đường Hoàng Diệu theo hướng từ tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đến Chợ Mới. Hỏi kiệt 11 ngó bên phải bạn sẽ thấy có tấm biển chỉ dẫn vào 1 con hẻm nhỏ, quán nằm ngay cuối hẻm. Đừng lo lắng nếu bạn không tìm ra địa chỉ, hãy hỏi những người dân địa phương, họ sẽ sẵn lòng chỉ cho bạn và chắc chắn rằng ai cũng biết vì đó là quán ngon rất nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Quán ăn ngon bánh xèo bà dưỡng đà nẵng

Đến với quán này ngoài bánh xèo còn có nem lụi và bún thịt nướng, nhưng bánh xèo vẫn là món ăn nổi bật nhất. Bánh xèo nơi đây giòn ở bên ngoài, dai ở bên trong, ăn có mùi béo ngậy mà không ngán, kèm với tôm tươi và thịt bò rất hấp dẫn.

Rau cũng như đồ chua, chuối chát ăn kèm nhìn cũng rất tươi và sạch sẽ. Và ấn tượng nhất khi ăn món đó chính là nước chấm (hay còn gọi là nước tương). Vị đậm đà rất vừa ăn. Vị khá lạ so với các món nước chấm ở miền Nam hay ở Huế. Phải nói rằng dường như các thực khách đến ăn bánh xèo là nhờ hương vị món nước chấm ngon tuyệt vời của quán bánh xèo Bà Dưỡng.

Quán ngon bánh tráng thịt heo trần đà nẵng

Với vị ngon đặt trưng của món bánh xèo, kết hợp với nước tương đặc biệt sẽ khơi dậy trí tò mò của những thực khách “sành ăn” và bạn phải chăng là một thực khách như thế ? Vậy tại sao lại không thử thưởng thức và cảm nhận món ăn đặc sản Đà Nẵng này.