Chính thức ra mắt cổng thông tin Du lịch Đà Nẵng

14:04:57 11-03-2017

Sau gần 8 tháng hoạt động thử nghiệm và hoàn thiện các chức năng, sáng 13-9, Cổng thông tin mới của du lịch Đà Nẵng (www.tourism.danang.vn) chính thức ra mắt trong sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố. Cổng thông tin du lịch mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ joomla có thế mạnh về giao diện và tiện ích mở rộng dành cho người dùng. Website được hoàn thiện song song với 2 ngôn ngữ Anh – Việt và tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật cùng các ngôn ngữ khác (Hàn,

Sau gần 8 tháng hoạt động thử nghiệm và hoàn thiện các chức năng, sáng 13-9, Cổng thông tin mới của du lịch Đà Nẵng (www.tourism.danang.vn) chính thức ra mắt trong sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố.
Cổng thông tin du lịch mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ joomla có thế mạnh về giao diện và tiện ích mở rộng dành cho người dùng. Website được hoàn thiện song song với 2 ngôn ngữ Anh – Việt và tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật cùng các ngôn ngữ khác (Hàn, Nga…) trong thời gian sắp đến. Website có giao diện ấn tượng, khai thác nhiều hình ảnh của du lịch Đà Nẵng để mang đến cảm nhận trực quan cho người dùng về vẻ đẹp, sức sống của du lịch Đà Nẵng.

Chính thức ra mắt cổng thông tin Du lịch Đà Nẵng

 Theo ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, Cổng thông tin du lịch không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về các điểm đến (mục Điểm du lịch) cũng như những trải nghiệm du lịch mà du khách muốn tìm hiểu (mục Trải nghiệm) mà còn cung cấp 3 tiện ích cho người dùng gồm đặt phòng, tìm hiểu và đặt tour (mục Tour), lên kế hoạch chuyến đi (mục Chuyến đi của bạn/Plan your trip). Trong đó, mục “Chuyến đi của bạn” là điểm mới và nổi bật của trang web, cho phép người dùng tự thiết kế chuyến đi cho mình ở Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận. Công cụ thiết kế hành trình cho phép người dùng chọn địa điểm du lịch trong ngày, chọn khách sạn và địa điểm ăn uống, chia sẻ thông tin du lịch qua facebook và mời bạn bè tham gia chuyến đi.

Ngoài ra, trang chủ của website còn giới thiệu đến người dùng thông tin tổng quan về Đà Nẵng cùng những tin tức, clip, hình ảnh mới nhất về du lịch. Khách du lịch có thể chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của mình ở Đà Nẵng trong mục “Cảm nhận du khách” (Tourist testimonials) ở cuối trang. Đồng thời, để tăng cường kết nối với doanh nghiệp du lịch, cập nhật thông tin hấp dẫn về du lịch Đà Nẵng đến du khách, Cổng thông tin tiếp nhận thông tin của doanh nghiệp về các chương trình tour, hoạt động khuyến mãi, sự kiện qua danangtourism.ctp@gmail.comđể đăng tải trên website.

Hiện Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng được xây dựng với sự hợp tác của Yatlat team và công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến Mytour Việt Nam, hướng đến hỗ trợ tối đa các tiện ích dành cho khách du lịch đến Đà Nẵng. Mục tiêu lâu dài của Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng là hoàn thiện công cụ quản lý Nhà nước về du lịch bao gồm quản lý giá, kiểm tra sự sẵn có của dịch vụ trong thời gian thực.